EnglishKoreaChina

Quản trị thương hiệu

Nova Consumer định hướng phát triển theo mô hình 3F - từ trang trại đến bàn ăn (Feed - Thức ăn chăn nuôi, Farm - Trang tại,  Food - Thực phẩm).
Theo đó, thức ăn chăn nuôi được kiểm soát chặt chẽ về quy trình sản xuất, giá trị dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăn nuôi. Các trang trại chăn nuôi đảm bảo truy vấn được nguồn gốc sản phẩm, sử dụng nguồn thuốc thú ý, vaccin, thức ăn chăn nuôi trong hệ sinh thái của Công ty, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giúp cho sản phẩm cung ứng thị trường luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt.