180 HỌC SINH NHẬN HỌC BỔNG CÔ GIÁO NHẾ - 17 NĂM CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Học bổng cô giáo Nhế đã ươm mầm, chắp cánh ước mơ đến trường cho biết bao thế hệ học trò nghèo tại xã Long Khánh A, Long Khánh B huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp trong suốt 16 năm qua…NovaGroup đã trao hàng trăm suất học bổng và quà tặng từ Nova Consumer đến 180 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khan trên vùng đất Cù lao này.


 Đồng thời, Quỹ học bổng cô giáo Nhế còn đóng góp gần 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của 8 trường tại 2 xã Long Khánh A và Long Khánh B, góp phần hỗ trợ các trường có thêm ngân sách phục vụ công tác tổ chức giảng dạy và các hoạt động ngoại khóa trong năm học.

Kể từ khi thành lập đến nay, Quỹ học bổng cô giáo Nhế đều đặn hàng năm trao hàng trăm suất học bổng, hành trình chắp cánh ước mơ năm nay còn có sự đồng hành, chung tay cùng đối tác, các Tổng Công ty thành viên của NovaGroup, Nova Consumer khi trao tặng 180 thùng xúc xích dinh dưỡng đến các em đã nỗ lực vượt khó.

Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng học bổng, NovaGroup còn tài trợ xây dựng điểm trường mang tên Cô giáo Phan Thị Nhế, ngôi trường chuẩn quốc gia đầu tiên đảm bảo nhu cầu học tập cho hơn 600 học sinh tại địa phương. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần giúp những thế hệ tương lai của đất nước có thêm cơ hội học tập, được hưởng một nền giáo dục chất lượng.


Bên cạnh các hoạt động từ Quỹ học bổng cô giáo Nhế, giai đoạn 2019 – 2021, NovaGroup trao tặng 10 tỷ đồng đến Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia TP.HCM. Quỹ đã có nhiều hoạt động như trao học bổng đến các sinh viên trong và sau đại học có thành tích tốt, hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ cho các chương trình khởi nghiệp của sinh viên, hỗ trợ nghiên cứu khoa học, ứng dụng, chuyển giao công nghệ phục vụ cộng đồng tại hệ thống các trường thuộc ĐHQG - HCM.

Trong chuỗi hoạt động CSR, giáo dục là một trong những lĩnh vực được lãnh đạo NovaGroup ưu tiên, bên cạnh các lĩnh vực an sinh xã hội, sức khỏe và phát triển cộng đồng. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, giúp các thế hệ tương lai của đất nước có thêm cơ hội học tập, được hưởng một nền giáo dục chất lượng, và có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

 

Xem thêm bài viết tại: https://vtv.vn/giao-duc/hoc-bong-co-giao-nhe-chap-canh-uoc-mo-nang-buoc-em-den-truong-20211229162529356.htm

Các tin khác