Bế mạc hội thao Tập đoàn Anova lần thứ I năm 2019

TP.HCM, ngày 16/06/2019: Ban lãnh đạo Tập đoàn Anova Corp, các công ty thành viên và hàng trăm cán bộ công nhân viên đã tham gia bế mạc chương trình hội thao Tập đoàn Anova Corp tại nhà thi đấu Rạch Miễu, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh với chủ đề Đoàn kết – Năng động và Sáng tạo. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn Anova Corp tổ chức hội thao trong khuôn khổ các môn cờ tướng, cờ vua, cầu lông, bóng đá và cắm hoa để mở đầu cho chuỗi hoạt động thể thao hàng năm trong thời gian tới. 

Chương trình đã được triển khai tổ chức thi đấu vòng loại của tất cả các môn từ đầu tháng 05/2019 và được sự tham gia rất nhiệt tình của các công ty thành viên, kể các đoàn đến từ các tỉnh như Công ty Cổ phần Mía đường La Ngà, Công ty Anova Agri, Công ty Anova Pharma… Tất cả các đoàn hội thao đều cố gắng tham gia và hoàn thành tốt các phần thi đấu cũng như biểu diễn của mình để đem về vinh quang cho đội nhà.

Hội thao cũng là cơ hội để các cán bộ công nhân viên được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường sức khỏe và luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để cùng nhau phát huy tối đa tinh thần mà Tập đoàn Anova Corp đang xây dựng “Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo”. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để xây dựng một môi trường văn hóa lành mạnh, gắn kết và tạo động lực cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Ban tổ chức cũng như Ban lãnh đạo rất mong muốn thông qua hoạt động hội thao, tinh thần này sẽ được duy trì và tạo đà cho nhiều thành tựu tốt đẹp trong cuộc sống của mỗi thành viên cũng như trong công việc trong thời gian tới.


Trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của buổi bế mạc hội thao, tinh thần quyết chiến quyết thắng lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết thông qua rất nhiều hoạt động:

Và một số hoạt động để tất cả các thành viên trong ngày hội thao có thể tham gia như kéo co, nhảy bao bố, nhảy flashmod và văn nghệ được tất cả các VĐV, Cổ động viên và khách mời hưởng ứng nhiệt liệt.



Chương trình Hội thao Anova Corp là mỗi trong những các hoạt động nhân sự được Tập đoàn đầu tư thực hiện nhằm nâng cao phong trào hoạt động thể dục thể thao, tăng cường sự đoàn kết giao lưu giữa 14 công ty thành viên trong tập đoàn. Với sự thành công của buổi bế mạc hội thao năm nay và là lần đầu tiên được đầu tư tổ chức trong sự chờ đợi và háo hức của tập thể cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Anova Corp tin rằng, Hội thao sẽ trở thành một hoạt động thường niên trong chuỗi các hoạt động của Tập đoàn, xây dựng một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hạnh phúc cho những cán bộ công nhân viên đồng hành cùng phát triển bền vững của Tập đoàn Anova Corp và 14 công ty thành viên.

Xem tiếp những hình ảnh về hội thao ở đây:   http://hoithao.anovacorp.vn

Các tin khác