Nova Consumer đồng hành sự kiện "Kỷ niệm 1 năm thành lập Hiệp hội Siêu Đầu bếp Thế giới tại Việt Nam"

Hiệp hội Siêu đầu bếp Thế giới tại Việt Nam (World Association Master chef Vietnam – WAMCVN) là tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh và tầm nhìn kết nối các đầu bếp Việt Nam với các đầu bếp trên thế giới. Qua đó, Nova Consumer hân hạnh là đơn vị đồng hành tại sự kiện.

Thông qua sự chấp thuận của Hiệp hội Siêu đầu bếp Thế giới, sự kiện “Giao lưu và kết nối nghề Bếp Việt Nam - kỷ niệm một năm thành lập Hiệp Hội Siêu đầu bếp thế giới tại Việt Nam ngày 31/3/2022” vinh dự đón tiếp Đại diện Tổng Lãnh sự quán Pháp, Đại diện Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, Đại diện Tổng Lãnh sự quán Úc, Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Đại diện Hiệp hội, Siêu đầu bếp thế giới Đông Nam Á, Đại diện Hiệp hội Siêu đầu bếp thế giới Indonesia, Hội đầu bếp chuyên nghiệp các tỉnh thành khắp Việt Nam, phóng viên các báo đài.

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của hơn 250 khách mời, gồm các thành viên Hiệp hội Siêu Đầu bếp Thế giới tại Việt Nam, các đầu bếp Việt Nam, cùng các Siêu Đầu bếp quốc tế. Đây cũng là sự kiện kết nối, trao đổi chuyên môn và kinh nghiệm ngành bếp Việt Nam và khu vực Châu Á.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo của Hiệp hội đã gửi lời chân thành cám ơn các nhà tài trợ, quý đối tác, các đầu bếp đã ủng hộ và hỗ trợ cho sự phát triển ngành bếp Việt Nam.

Nova Consumer hân hạnh là đơn vị đồng hành tại sự kiện

Xem thêm chi tiết tại: https://kinhtevadoisong.vn/hiep-hoi-sieu-dau-bep-the-gioi-tai-vn-ky-niem-mot-nam-thanh-lap-a29029.html

 

Các tin khác