Ngày 6/1,
Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM do UBND thành phố phát động,
Sở Công thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện.
Nova Consumer vinh dự đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành
phố Hồ Chí Minh 2021”
Bình chọn
Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2021 là một trung tâm kinh tế, khoa học
công nghệ, văn hóa nghệ thuật có quy mô lớn của cả nước nhằm tôn vinh các doanh
nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản
phẩm, dịch vụ. Với truyền thống năng động, sáng tạo, nhiều doanh nghiệp trên địa
bàn thành phố đã khởi sự kinh doanh, xây dựng thương hiệu sản phẩm có sức cạnh
tranh cao, được nhiều người tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị
trường trong nước và quốc tế.
Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer đã
xuất sắc được vinh danh cho giải thưởng “Thương hiệu Vàng” thành phố Hồ Chí
Minh. Đây là sự kiện đánh dấu những bước
tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer.
Ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Chủ tịch
Hội đồng bình chọn cho biết: “Một điểm đặc biệt nổi bật là các doanh nghiệp đạt
giải Thương hiệu Vàng không chỉ quan tâm đến các mục tiêu kinh doanh, mà yếu tố
phát triển vì cộng đồng được đặt lên vị trí rất quan trọng. Một đặc điểm nữa là
tính năng động và “chất đổi mới sáng tạo” trong từng doanh nghiệp đạt giải, thể
hiện qua chính sách đầu tư cho R&D, tính độc đáo cũng như chất lượng của sản
phẩm và dịch vụ, khả năng thích ứng tốt trong giai đoạn khó khăn, như đại dịch
Covid-19”.
Kỷ niệm chương và chứng nhận "Thương hiệu
Vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2021" của Nova Consumer
Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm
trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Anova,
Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, từng bước tự động hóa trong
sản xuất nông nghiệp, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi
mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị
cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng, Nova Consumer tiếp tục tìm kiếm cơ
hội M&A, triển khai mô hình 3F (Feed – Farm – Food) - chuỗi sản xuất thực
phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”. Từ đó, doanh nghiệp chú trọng phát
triển các sản phẩm hàng tiêu dùng trong mảng thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng,
tạo ra các sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng. Năm 2021,
Nova Consumer đã ra mắt các sản phẩm thuộc FMCG như Rock Energy,
N’Joy… và nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức phân
phối, trong đó chú trọng các sàn thương mại điện tử.
Theo chiến
lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối
sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông
nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân
phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.
Nova
Consumer đã xây dựng và phát triển được thương hiệu sản phẩm uy tín, tiêu biểu,
được công nhận “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” hôm nay cũng là bước tiến
đánh dấu và chứng minh vị thế của Nova Consumer trên thị trường thông qua sự
đánh giá độc lập, khách quan của Hội đồng bình chọn. Trong thời gian tới, Nova
Consumer sẽ tiếp tục phát triển thành những thương hiệu lớn mạnh, khẳng định uy
tín tại thị trường trong nước và quốc tế – với một niềm tự hào là một trong những
“Thương hiệu Vàng” xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế hàng
đầu của cả nước.
Xem
thêm thông tin bài viết tại: Thương hiệu vàng TPHCM
2021 xướng danh Nova Consumer - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)