Nova Consumer được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

Nova Consumer xuất sắc lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế. Đây là sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer

VNR500 đã bước sang năm thứ 15 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, những doanh nghiệp đã cho thấy bản lĩnh kiên cường và là đầu tàu của nền kinh tế trong giai đoạn đầy chông gai thử thách do tác động của đại dịch COVID-19 vừa qua.

Bảng xếp hạng VNR500 cũng góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tạo kết nối với những doanh nhân, học giả, những “guru” hàng đầu thế giới thông qua hàng loạt các hoạt động hỗ trợ phát triển thương hiệu từ Ban Tổ chức chương trình.

Nova Consumer tiếp tục tập trung sản xuất sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực nông nghiệp, phân phối hàng tiêu dùng, tận tâm theo đuổi mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn” và luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng có truy xuất nguồn gốc và các giải pháp tiêu dùng toàn diện, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong đời sống hàng ngày và nâng cao chất lượng sống cho gia đình Việt.

Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer đã xuất sắc lọt Top 500 “Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021”.Đây là một trong nhiều sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer.

Lễ công bố và tôn vinh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam dự kiến được tổ chức vào ngày 14/01/2022 tại Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng thu hút sự quan tâm của các cơ quan báo chí - truyền thông, cùng sự tham dự của lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp VNR500, những giáo sư, chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Xem thêm bài viết tại: Nova Consumer được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

Các tin khác