Tập đoàn Anova chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Từ những ngày đầu tháng 03/2020, khi dịch bênh COVID-19 đang bắt đầu bùng phát tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, Tập đoàn Anova đã có nhiều biện pháp thiết thực để ngăn ngừa dịch bệnh tại các nhà máy, trang trại và xuyên suốt các hệ thống văn phòng làm việc của Tập đoàn tại Việt Nam. 

Với sự chỉ đạo nhanh chóng kịp thời và nghiêm túc thực hiện của 100% CBNV trong Tập đoàn theo các hướng dẫn của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, trong thời gian giãn cách xã hội, với những tấm lòng vàng từ tập thể CBNV đã đóng góp 50 triệu đồng gửi đến Ủy ban Măt trận Tổ Quốc Việt Nam. Mong rằng, với chút đóng góp này sẽ lan tỏa thêm nhiều yêu thương, góp thêm động lực cho đội ngũ những người đang ngày đêm căng mình ở tuyến đầu chống dịch, những y bác sĩ đang ngày đêm chạy chữa cho các bệnh nhân và những người đang ở các khu cách ly sức mạnh để thắng dịch COVID-19.

Ảnh: Anova Corp

Tập đoàn Anova xin chân thành cám ơn cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ đã ngày đêm căng mình chống dịch trong suốt thời gian qua. Tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, Tập thể CBNV Tập đoàn Anova cam kết tiếp tục duy trì các biện pháp hiệu quả nhất nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh , góp phần chống dịch COVID-19.



Các tin khác