Tập đoàn ANOVA CORP tổng kết hoạt động 2018 và công bố kế hoạch năm 2019

Vào chiều ngày 14/01/2019, tại khách sạn Reverie Sài Gòn, Tập đoàn Anova Corp đã tổ chức gặp mặt các cán bộ lãnh đạo của tất cả các công ty thành viên nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự buổi họp tổng kết có bà Nguyễn Thanh Bích Thùy – Cố vấn Tập đoàn Novaland, bà Võ Thị Thu Vân – Trưởng ban Kiểm soát tập đoàn Novaland và sự góp mặt của hơn 130 đại diện cấp cao từ các công ty thành viên tập đoàn Anova Corp.

Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo tập đoàn đã thông tin về bối cảnh và kết quả tình hình sản xuất kinh doanh của tập đoàn trong năm 2018, là sự xác nhập của Tổng công ty Mía đường II, Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Bình Dương và Tổng công ty đường La Ngà. Đây chính là bước đệm để mở rộng hoạt kinh doanh vào lĩnh vực thực phẩm, trở thành một tập đoàn cung cấp chuỗi thực phẩm sạch, an toàn, có truy xuất nguồn gốc để hoàn thành sứ mệnh “Góp phần nâng cao sức khỏe vật nuôi – Nâng cao văn hóa tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.”.

Bên cạnh đó, Tập đoàn rất tự hào và tôn vinh 3 công ty thành viên có kết quả và hiệu quả kinh doanh tốt nhất năm 2018: Công ty CP Thành Nhơn, Công ty Bio Pharmachemie và Công ty Anova JV. Đây là những công ty tiêu biểu của Tập đoàn đã không ngừng hoàn thiện bản thân và phấn đấu để hoàn thành kế hoạch, đặc biệt là các chỉ tiêu tài chính trong năm qua.

Trong phần lễ trao các nhiệm vụ mới của năm 2019, 14 công ty thành viên đã cùng đồng lòng, rất quyết tâm cam kết đạt và vượt các chỉ tiêu mà tập đoàn đã giao phó. Để thực hiện được những nhiệm vụ mới này cũng như sự chuyển mình của tập đoàn, “Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo” sẽ là định hướng xuyên suốt cho tất cả các hoạt động của năm 2019.

Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng các lãnh đạo tại các công ty thành viên thăm hỏi và chúc tết lẫn nhau, trân trọng và cảm ơn sự cống hiến không nghỉ của tập thể CBCNV trong năm qua đã góp phần tạo nên thành công của Tập đoàn như hôm nay.

Sau đây là một số hình ảnh:
















  

Các tin khác