Trung thu yêu thương: Đêm nhạc blouse trắng cho các em thơ

Mỗi năm, đến dịp rằm tháng Tám thì trẻ con trong vùng, nhà nhà, người người đều cùng háo hức chuẩn bị đón một mùa trăng mới với bao nhiêu là quà bánh, trái cây tươi ngon đặc sắc mùa thu. Tuy nhiên, với một số bé không may mắc bệnh trong mùa này thì thật là một thiệt thòi rất lớn khi bạn bè đang háo hức cho một mùa vui thì các bé lại không tham gia được. 

Chương trình Blouse Trắng - Hát Cho Yêu Thương sẽ đồng hành cùng Anka mang những phần quà yêu thương đến tất cả trẻ em đang nằm điều trị tại các bệnh viện nhi trong Thành phố và các tỉnh phía Nam. Đặc biệt, nhóm còn ghé thăm trao quà cho một số cơ sở đang điều trị, nuôi dưỡng các bé bị bệnh hiểm nghèo.

Nhóm Blouse Trắng sẽ mang đến những tiết mục văn nghệ về Trung Thu rộn ràng, những màn Xiếc - Ảo Thuật hấp dẫn cùng các trò chơi cùng chị Hằng chú Cuội. Chương trình còn có sự đồng hành của Nhãn hàng Anka thuộc Tập đoàn Anova Corp sẽ chuẩn bị cho các bé những phần quà giá trị như sữa bột, sữa nước, bánh trung thu, bong bóng,... Chương trình rất mong đây sẽ là chuỗi sự kiện mang đến những liều thuốc tinh thần và đầy dinh dưỡng để giúp các em nhanh chóng vượt qua bệnh tật và vui tươi trong dịp Trung thu ấm áp tại các bệnh viện.

Chuyến hành trình sẽ bắt đầu từ ngày 30/08/2019 đến trước đêm rằm trung thu, tại khắp các bệnh viện ở Tp. HCM như Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng TP, Khoa Nhi BV Ung Bướu, Phòng Khám Mai Khôi, Mái ấm Mai Tâm, BV Nhi đồng Đồng Nai, BV Nhi đồng Cần Thơ...

Hãy cùng dõi theo chuyến hành trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG cùng Anka nhé!

Các tin khác