Bộ đội, nghệ sĩ cùng chuỗi Siêu thị 0 Đồng, trao 3.874 phần quà trong ngày 26/8

Hình ảnh màu xanh áo lính đã quen thuộc đối với người dân TP.HCM và với Siêu thị 0 Đồng. Các anh đã có mặt tại cùng tổ dân phố và Siêu thị 0 Đồng trao những phần quà nhu yếu phẩm đến tận tay bà con.

Những ngày qua, hình ảnh màu xanh áo lính đã trở nên quen thuộc đối với người dân TP.HCM và với Siêu thị 0 Đồng. Các anh đã có mặt tại từng con hẻm, từng góc phố, cùng tổ dân phố và Siêu thị 0 Đồng trao những phần quà nhu yếu phẩm đến tận tay bà con.

Cũng trong hôm nay, Siêu thị 0 Đồng như tiếp thêm năng lượng xanh khi nhiều nghệ sĩ tham gia đóng gói đồ, tham gia trao quà tới bà con. Siêu thị 0 Đồng xin cảm ơn sự chung tay lan toả yêu thương của các chiến sĩ, nghệ sĩ và các tình nguyện viên.

TP.HCM đang áp dụng nhiều biện pháp giãn cách nghiêm ngặt với không ít khó khăn trong di chuyển, nhưng Siêu thị 0 Đồng đã và đang khắc phục. Hôm nay, ngày 26/8, Siêu thị 0 Đồng đã trao 3.874 phần quà tình nghĩa đến với bà con tại các địa điểm sau:
✔️ Quận 1: Phường Cầu Kho, Phường Nguyễn Cư Trinh, Phường Bến Thành, Phường Cô Giang;
✔️ Quận 3: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường Võ Thị Sáu;
✔️ Quận 4: Phường 16;
✔️ Quận 7: Phường Tân Hưng, Phường Tân Kiểng;
✔️ Quận Bình Thạnh: Phường 21;
✔️ Quận Gò Vấp: Phường 3;
✔️ TP. Thủ Đức: Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Phường Hiệp Bình Phước, Phường Bình Chiểu;
✔️ Quận Bình Tân: Phường Bình Hưng Hòa B;

Siêu thị 0 Đồng xin chân thành cảm ơn Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các phường, quận, xã, huyện nói trên đã hỗ trợ việc chuyển các phần quà tới tay bà con.

Xin được trân trọng cảm ơn các đối tác, nhà cung cấp đã khắc phục mọi khó khăn mùa giãn cách để kịp thời cung ứng, vận chuyển hàng hoá đến các điểm tập kết của Siêu thị 0 Đồng:
✔️ Cty TNHH Muối Thành Phát
✔️ Cty TNHH International Food Master 
✔️ Cty CP Thương Mại Thành Thành Công
✔️ Cty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam
✔️ Cty CP dầu thực vật Tân Bình 
✔️ Cty TNHH Giàu Thuận
✔️ Cty TNHH Thương mại Mesa

Trong những ngày tới, các chuyến xe Siêu thị 0 Đồng vẫn sẽ tiếp tục lăn bánh, mang các phần quà tới bà con.

Hiện nay, số lượng đăng ký qua hệ thống tin nhắn, điện thoại, form đăng ký nhận quà đã vượt quá số lượng. Siêu thị 0 Đồng tạm thời ngừng nhận đăng ký mới và tập trung thực hiện việc trao quà tới bà con. 

Trân trọng cảm ơn bà con đã quan tâm đến Siêu thị 0 Đồng. Chúc bà con có thật nhiều sức khỏe.

Hãy cùng xem những hình ảnh người lính đồng hành cùng Siêu thị 0 đồng những ngày qua:

Các tin khác