Người nổi tiếng bị “mê hoặc” bởi các sản phẩm mang thương hiệu Novaland

Không chỉ tìm nơi an cư, Phạm Quỳnh Anh liên tiếp chi tiền mua nhà với mục đích đầu tư cho tương lai của hai con Tuệ An và Tuệ Lâm. Hồi đầu năm 2021, cô đầu tư hai căn nhà phố sinh thái liền kề tại phân khu đảo Phượng Hoàng, thuộc Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Cô chọn đảo Phượng Hoàng vì nơi đây có nhiều mảng xanh, không khí trong lành và tính kết nối của dự án. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, cư dân có mọi thứ trong tầm tay, từ bệnh viện, trường quốc tế, trung tâm mua sắm đến tổ hợp thể thao giải trí... Cộng đồng trí thức có chung phong cách sống, thích yên bình, an ninh, riêng biệt cũng thu hút nữ ca sĩ.
 

Phạm Quỳnh Anh đầu tư nhà tại Aqua City để tích lũy lâu dài cho các con
 
Siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) trở thành điểm hẹn chung rất được ưa thích của nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam. Thủ thành Đặng Văn Lâm trước khi sang Nhật Bản hội quân cùng Câu lạc bộ Cerezo Osaka đã tranh thủ khám phá PGA Golf Villas. Lâm “Tây” cho biết: “Tôi ấn tượng nhất là dòng biệt thự golf vì có nhiều ưu điểm như nằm trong lòng sân golf PGA sang trọng, mảng xanh lớn, khu vực khép kín, kề cận biển và thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp khác ở xung quanh”.
 
Đặng Văn Lâm yêu thích thiết kế hiện đại ở biệt thự golf PGA

Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã nhanh chóng “phải lòng" NovaWorld Phan Thiet và quyết định tậu một căn biệt thự phong cách Florida làm chốn nghỉ dưỡng cho gia đình vào dịp cuối tuần. Cô chia sẻ: “Tôi háo hức mong chờ được sống trong ngôi nhà này, nghe tiếng sóng vỗ, ngắm mặt trời mỗi ngày, tận hưởng không gian tuyệt vời bên người thân và gia đình. Tôi cũng nóng lòng nhận nhà và làm quen với những người hàng xóm, bởi tôi biết có nhiều anh chị em nghệ sĩ lựa chọn nơi đây làm ngôi nhà thứ hai của mình”.
 
 
Nàng hậu Tiểu Vy nhanh chóng lựa chọn cho mình một second home tại NovaWorld Phan Thiet

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, cô và gia đình vốn rất yêu thích Hồ Tràm. Cô cho biết mình không thấy nhàm chán khi ở nhà, thay vào đó thích nấu ăn, chơi với con và lên kế hoạch đi biển Hồ Tràm sau dịch. Nữ diễn viên chia sẻ về những tiện ích thú vị ở NovaWorld Ho Tram như Nông trại hữu cơ, Khu vườn tuổi thơ, vườn thú Safari và "mơ mộng" sẽ có thể dẫn Landon và Nolan đi hái dâu, hái nấm, đi Safari khám phá hay cùng cả gia đình chèo thuyền kayak dọc kênh Lagoon xanh thẳm dưới rừng.
 

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ khi bớt dịch, mọi thứ ổn định lại, cô sẽ cân nhắc một ngôi nhà tại NovaWorld Ho Tram để có không gian riêng cho những ý tưởng và cho gia đình.

Theo Bản tin số 2

Các tin khác