Nhiều ưu đãi có 1-0-2 của các dự án bất động sản trong tháng 7

Các dự án bất động sản của Tập đoàn Novaland như Aqua City, NovaWorld Ho Tram và Phan Thiet đều đang áp dụng các chương trình ưu đãi, đầu tư hấp dẫn để thu hút khách hàng trong tháng 7/2021.

Cụ thể, tại Đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có thể nhận được chiết khấu lên đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng), nhận thêm voucher trị giá 100 triệu đồng (có điều kiện áp dụng), gói thiết kế thi công sân vườn từ 100 đến 500 triệu đồng. 

Tất cả đều được trừ trực tiếp vào giá trị bất động sản mà khách hàng lựa chọn và áp dụng cho tất cả sản phẩm và phân khu ở Aqua City. Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các thương hiệu nhà hàng, café của hệ thống Nova FnB với voucher 10 triệu đồng và tận hưởng gói dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp ở Centara Mirage Resort Mui Ne trị giá 40 triệu đồng.

Khách hàng chọn mua nhà phố vườn “Triple Keys” tại Morito NovaWorld Ho Tram phong cách Nhật Bản sẽ được tặng tới 5% giá trị sản phẩm đối với lịch vay ngân hàng, miễn phí quản lý 60 tháng, và một số ưu đãi khác lên đến 300 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

 


Biệt thự cao cấp Waikiki đang thu hút khách hàng đầu tư
 
Với biệt thự phong cách resort Waikiki tại NovaWorld Phan Thiet, khách hàng sẽ được áp dụng chương trình đầu tư hấp dẫn như nhận ngay lãi suất tới 24% trong 2 năm trên số vốn đầu tư ban đầu, miễn phí quản lý 2 năm, tặng gói trải nghiệm biệt thự biển Florida và gói nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mui Ne. Đặc biệt quà tặng 20 chỉ vàng dành cho KH lựa chọn sớm (áp dụng có điều kiện).

 

Các tin khác