Nova FnB sắp khai trương quán cà phê PhinDeli thứ 2

Tháng 7, Nova FnB sẽ khai trương quán cà phê PhinDeli thứ 2 ngay trung tâm quận 3. Với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ là quán cà phê làm hài lòng khách hàng.

Đi vào hoạt động từ đầu năm 2021, quán cà phê PhinDeli đầu tiên - được vận hành bởi Nova FnB – gây ấn tượng cho khách hàng bởi vị trí nổi bật nhất trung tâm Quận 1, tầm nhìn bao trọn tuyệt tác kiến trúc Nhà thờ Đức Bà. Đây là địa điểm mà du khách trong và ngoài nước không thể bỏ qua mỗi khi đến TP.HCM. Không chỉ mang đến những ly cà phê thật và chất lượng, PhinDeli Café còn giới thiệu cho du khách về văn hóa uống cà phê rất riêng của Việt Nam.

Sau thời gian ngắn tạo dựng được vị thế trong lòng khách hàng, Nova FnB tiếp tục khai trương thêm quán cà phê PhinDeli thứ 2. Cũng như “tiền bối”, quán cà phê thứ 2 của PhinDeli tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn: Số 1 Công trường Quốc tế, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Phối cảnh của quán cà phê PhinDeli thứ 2

Được thiết kế theo phong cách Việt Nam đương đại, quán thứ 2 của PhinDeli nhìn ra Hồ con Rùa – một trong những khu vực biểu tượng của TP.HCM, với diện tích trên 350m2, có không gian thưởng thức cà phê ngoài trời. Hy vọng, trong thời gian gần, những địa điểm mới của PhinDeli sẽ tiếp tục được trình làng, đem đến không gian thưởng thức cà phê độc đáo cho khách hàng.

Địa chỉ: 01 Công trường Quốc tế, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/phindelicafe 

Các tin khác