NovaWorld Phan Thiet ra mắt biệt thự Waikiki: Siêu phẩm của giới thượng lưu

Biệt thự Waikiki được thiết kế theo phong cách “resort”. Siêu phẩm này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư lẫn nhà sưu tập bất động sản hạng sang.


Biệt thự Waikiki tại NovaWorld Phan Thiet sở hữu địa thế triền dốc tuyệt đẹp, nằm ở cao độ 52-70m, mang đến tầm nhìn bao quát.

Toàn khu Waikiki có diện tích 10,5ha nằm ngay lõi trung tâm của Siêu thành phố  biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet, trên triền dốc tuyệt đẹp. Waikiki dành đến 2ha cho mảng xanh cùng không gian sống khép kín, biệt lập; đảm bảo trải nghiệm riêng tư và sang trọng.

Đặc biệt, dòng biệt thự hạng sang này có số lượng giới hạn, nằm trên địa hình dốc với cao độ độc đáo 52 - 70m, được quy hoạch xây dựng thành hình cánh cung bao quanh thung lũng. Địa thế hiếm có này mang đến tầm nhìn “đa tầng” độc nhất, bao quát toàn cảnh vịnh Phan Thiết tuyệt mỹ và thế giới giải trí đầy sắc màu, sôi động của công viên chủ đề Ocean Kingdom rộng 25ha.

 

Cận cảnh Biệt thự Waikiki tại NovaWorld Phan Thiet

Chủ nhân của những căn biệt thự này còn được tận hưởng hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế của NovaWorld Phan Thiet sát ngay thềm nhà như công viên chủ đề Ocean Kingdom 25ha; khu Bikini Beach 16ha; phía sau lưng là khu Sport Complex với cụm sân Golf 36 hố PGA độc quyền, sân tennis ATP, sân bóng đá, phòng tập CITIGYM… cùng nhà hát Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; khu phố ẩm thực, cà phê, nhà hàng; khu outlet mua sắm…

Biệt thự Waikiki là sự lựa chọn của nhiều khách hàng giới thượng lưu, nghệ sĩ… trong tương lai bởi sự toàn diện từ thiết kế, đẳng cấp đến hệ sinh thái tiện ích.

Biệt thự Waikiki tại NovaWorld Phan Thiet có số lượng giới hạn và đang được giới thiệu tới nhà đầu tư với chương trình hấp dẫn:

Ưu đãi lãi suất đầu tư lên tới 24% trong 2 năm trên vốn đầu tư đợt 1;
Cam kết thuê 5%/năm với lợi nhuận lên đến 1 tỷ đồng;
Tặng gói trải nghiệm tại Biệt thự biển Florida và gói nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mui Ne;
Miễn phí quản lý trong 2 năm;
Ưu đãi lên tới 30 chỉ vàng cho những khách hàng lựa chọn sớm…
Hotline: 0938 221 226
Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Các tin khác