Siêu thị 0 đồng cùng các nghệ sĩ trao quà cho người dân gặp khó khăn sáng 26/8

Thông qua chính quyền và Mặt trận tổ quốc các địa phương, nhiều chuyến xe Siêu thị 0 đồng của Tập đoàn NovaGroup đã mang các phần quà tới tận tay bà con trong buổi sáng 26/8.

Sáng 26/8, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, Siêu thị 0 Đồng của NovaGroup tiếp tục trao nhiều phần quà tới bà con TPHCM gặp khó khăn do đại dịch.

Mặc dù việc lưu thông rất khó khăn, các nghệ sĩ vẫn nỗ lực khắc phục để đến được với bà con. Siêu thị 0 Đồng xin cảm ơn sự chung tay lan toả yêu thương của các nghệ sĩ: 
✔️ Siêu mẫu Minh Tú
✔️ Người mẫu Trà Ngọc Hằng
✔️ Ca sĩ Ali Hoàng Dương
✔️ Ca sĩ Orange
✔️ MC Misoa
✔️ Ca sĩ Max
✔️ Người mẫu Võ Điền Gia Huy

Việc đi lại của các tình nguyện viên, các phương tiện di chuyển hiện gặp rất nhiều khó khăn vì những thay đổi trong quy định giãn cách, rất mong nhận được sự thông cảm từ bà con. Dù vậy, các tình nguyện viên của Siêu thị 0 đồng cũng đã mang được nhiều phần quà tình nghĩa đến với bà con trong sáng nay tại:
✔️ Phường Cầu Kho, Quận 1; 
✔️ Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1; 
✔️ Phường Bến Thành, Quận 1;
✔️ Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức;
✔️ Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức;

Hiện nay, số lượng đăng ký qua hệ thống tin nhắn, điện thoại, form đăng ký nhận quà đã vượt quá số lượng. Siêu thị 0 đồng tạm thời ngừng nhận đăng ký mới và tập trung thực hiện việc trao quà tới bà con. 

Chúc bà con có thật nhiều sức khỏe.

Dưới đây là những hình ảnh cập nhật về Siêu thị 0 đồng sáng 26/8:

Các tin khác